วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Advertising-

โฆษณาการโฆษณาเดียวกับสามจังหวัดบ้านเรา
1.ชนิดของผลิตภัณฑ์ :
2.ลักษณะของผลิตภัณฑ์ :
3.ส่วนผสม/ส่วนประกอบ :
4.สรรพคุณ/ประโยชน์ :
5.ราคา :
* ข้อจำกัดของการอัพโหลดวีดีโอต้องไม่เกิน 100 MB : ความยาวไม่เกิน 3 นาที *
เราวังว่าผู้ชมได้ดูวิดีโอนี้จะมองสามจังหวัดบ้านเราเป็นแบบอืน
เราอยากไห้มาเทียวบ้านเราเยอะไ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Advertising-

โฆษณาการโฆษณาเดียวกับสามจังหวัดบ้านเรา 1.ชนิดของผลิตภัณฑ์ : 2.ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : 3.ส่วนผสม/ส่วนประกอบ : 4.สรรพคุณ/ประโยชน์ : 5.ราคา :...